BÁNH CUỐN THANH TRÌ NGON NHẤT HÀ THÀNH

Bánh cuốn Thanh Trì ngon nhất tại quận Cầu Giấy, Hà Nội

05/09/2020
Cầu Giấy là một trong những quận tiêu thụ nhiều nhất bánh cuốn Thanh Trì, đặc biệt là bánh cuốn không nhân giò lụa Phúc Lộc.
-

Nội dung bài viết

Bánh cuốn Thanh Trì tại quận Cầu Giấy có mấy loại?

Bánh cuốn Thanh Trì tại Cầu Giấy có 2 loại: bánh cuốn không nhân và bánh cuốn nhân thịt.

Bánh cuốn Thanh Trì không nhân

Hình ảnh: Bánh cuốn Thanh Trì không nhân (bánh cuốn lá. bánh cuốn chay)

Bánh cuốn Thanh Trì nhân thịt

Hình ảnh: Bánh cuốn Thanh Trì nhân thịt

Mọi người ở quận Cầu Giấy thích ăn loại bánh cuốn nào nhất?

Trong số 2 loại bánh cuốn phổ biến của làng nghề Thanh Trì là bánh không nhân và bánh nhân thịt thì bánh không nhân được mọi người yêu thích nhất. Và phần lớn mọi người đặt bánh không nhân kèm chả quế Thanh Trì để tăng thêm độ ngon của bữa ăn và sẽ ăn được nhiều hơn.

Bánh cuốn không nhân kèm chả quế Phúc Lộc

Hình ảnh: Bánh cuốn không nhân kèm giò lụa Phúc Lộc

Mọi người ở quận Cầu Giấy thường đặt nhiều bánh cuốn vào ngày nào trong tuần?

Khách hàng ở quận Cầu Giấy rất yêu thích đặt hàng bánh cuốn Thanh Trì để thay đổi những bữa ăn sáng nhàm chán hàng ngày. Mọi người đặt bánh cuốn vào các ngày trong tuần, nhưng nhiều nhất là vào các ngày thứ 7 và chủ nhật. Bởi đây là khoảng thời gian cả gia đình không phải vướng bận công việc và các con không phải lo lắng học hành nên cả nhà có thời gian thư thái, đủng đỉnh ngủ dậy muộn và đặt bánh cuốn ăn sáng thưởng thức hương vị đặc sản truyền thống.

Người nước ngoài thưởng thức bánh cuốn Thanh Trì

Hình ảnh: Người nước ngoài thưởng thức bánh cuốn Thanh Trì

Mọi người trong quận Cầu Giấy muốn đặt bánh cuốn Thanh Trì ngon ở đâu? 

Quận Cầu Giấy có một số điểm bán bánh cuốn Thanh Trì trong phố cổ, một số lấy bánh từ làng nghề Thanh Trì, một số tự tráng lấy. Dù là bánh cuốn ở đâu thì bánh được làm từ làng nghề làm bánh Thanh Trì vẫn ngon nhất, ấn tượng nhất.

Và ngay cả trong làng nghề bánh cuốn Thanh Trì thì chỉ có Luxfood là vẫn giữ cách làm bánh thủ công với những vật dụng thô sơ như ngày xưa và vẫn giữ phương pháp bí truyền từ bao đời nay. Điều này, giúp cho Luxfood tạo ra sự khác biệt duy nhất, được mọi khách hàng đánh giá cao và được khách hàng bình chọn là thương hiệu bánh cuốn Thanh Trì ngon nhất Hà Thành hiện nay.

Hình ảnh: Bánh cuốn Thanh Trì được bày biện trong bát đĩa Bát Tràng (hàng tặng kèm)

Tại sao mọi người trong quận Cầu Giấy lại muốn đặt bánh cuốn Thanh Trì qua Luxfood? 

Mọi người trong quận Cầu Giấy đã từng ăn bánh cuốn Thanh Trì do Luxfood cung cấp thì không còn muốn đặt bánh từ nơi khác bởi một vài điểm chính sau:

  • Bánh vẫn còn nóng hổi khi nhận hàng
  • Bánh 100% không chất hàn the
  • Bánh 100% không chất bảo quản
  • Nước chấm ngon và khác hẳn những chỗ khác
  • Thông tin chi tiết, đầy đủ về bánh và các đồ ăn kèm
  • Dịch vụ phục vụ nhanh chóng, hiếu khách

Hình ảnh: Bánh cuốn Thanh Trì nóng hổi tráng xong giao luôn, ăn ngay

Lợi ích khi ăn bánh cuốn Thanh Trì qua Luxfood là gì?

  • Đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình
  • Ăn uống no nê mà vẫn không chán
  • Đặt hàng dễ dàng, tiện lợi qua điện thoại, zalo, fanpage
  • Thơm, ngon rõ nét hương vị truyền thống
  • Suất ăn phong phú, đa dạng phù hợp cho nhiều lứa tuổi, nhiều sở thích khác nhau

Bánh cuốn Thanh Trì Luxfood tại Cầu Giấy cần đặt hàng trước bao lâu?

Để đảm bảo bánh ăn ngon nhất, nóng hổi nhất thì bạn nên đặt hàng tối thiểu trước 30 đến 45 phút. Đây là thời gian tốt nhất để tráng bánh theo đơn hàng và giao hàng.

Luxfood giao bánh cuốn Thanh Trì tại quận Cầu Giấy trong bao lâu?

Luxfood giao bánh cuốn Thanh Trì trong quận Cầu Giấy rất nhanh chóng: điểm gần nhất là 15 phút và điểm xa nhất là 45 phút.

Bánh cuốn Thanh Trì tại quận Cầu Giấy có những suất ăn như thế nào?

Bánh cuốn Thanh Trì phục vụ tại quận Cầu Giấy với đầy đủ các món như menu của Luxfood. Bạn có thể tham khảo menu các món bánh cuốn Thanh Trì và những đồ ăn kèm sau đây:

Menu bánh cuốn Thanh Trì tại quận Hoàng Mai

Hình ảnh: Menu bánh cuốn Thanh Trì tại quận Cầu Giấy

Đặt mua bánh cuốn Thanh Trì qua Luxfood tiền ship hết bao nhiêu?

Tất cả các đơn hàng bánh cuốn Luxfood đều được bán theo giá niêm yết trên đây. Và tiền ship sẽ phụ thuộc vào quãng đường từ làng nghề bánh cuốn Thanh Trì tại phường Thanh Trì, quận Hoàng Mai đến các điểm đặt hàng. Tiền ship sẽ được khách hàng thanh toán ngoài cho người giao hàng ngay khi nhận bánh. Bởi vậy nên để tiết kiệm chi phí các bạn nên rủ hàng xóm hoặc nhiều người cùng đặt hàng.

Luxfood cung cấp bánh cuốn Thanh Trì đến các phường nào trong quận Cầu Giấy?

Luxfood cung cấp bánh cuốn Thanh Trì đến tất cả các phường thuộc quận Cầu Giấy như: phường Dịch Vọng, phường Dịch Vọng Hậu, phường Mai Dịch, phường Nghĩa Đô, phường Nghĩa Tân, phường Quan Hoa, phường Trung Hòa và phường Yên Hòa.

Nếu bạn đang sống trong những phường kể trên, bạn sẽ được phục vụ nhanh chóng với dịch vụ tốt nhất.

Luxfood giao bánh cuốn Thanh Trì đến các tuyến phố nào trong quận Cầu Giấy?

Luxfood hiện đang giao bánh cuốn Thanh Trì đến các tuyến phố sau trên địa bàn quận Cầu Giấy như: đường Bưởi, Cầu Giấy, Chùa Hà, Đặng Thùy Trâm, Dịch Vọng, Dịch Vọng Hậu, Đinh Núp, Đỗ Quang, Doãn Kế Thiện, Dương Đình Nghệ, Dương Khuê, Dương Quảng Hàm, Duy Tân, Đại lộ Thăng Long, Hồ Tùng Mậu, Hoa Bằng, Hoàng Đạo Thúy, Hoàng Minh Giám, Hoàng Ngân, Hoàng Quốc Việt, Hoàng Sâm, Khuất Duy Tiến, Khúc Thừa Dụ, Lạc Long Quân, Lê Đức Thọ, Lê Văn Lương, Mạc Thái Tổ, Mạc Thái Tông, Mai Dịch, Nghĩa Đô, Nghĩa Tân, Nguyễn Chánh, Nguyễn Đình Hoàn, Nguyễn Đỗ Cung, Nguyễn Khả Trạc, Nguyễn Khang, Nguyễn Khánh Toàn, Nguyễn Ngọc Vũ, Nguyễn Phong Sắc, Nguyễn Quốc Trị, Nguyễn Thị Định, Nguyễn Thị Thập, Nguyễn Văn Huyên, Nguyễn Xuân Linh, Phạm Hùng, Phạm Thận Duật, Phạm Tuấn Tài, Phạm Văn Bạch, Phạm Văn Đồng, Phan Văn Trường, Phùng Chí Kiên, Quan Hoa, Quan Nhân, Thành Thái, Thọ Tháp, Tô Hiệu, Tôn Thất Thuyết, Trần Bình, Trần Cung, Trần Đăng Ninh, Trần Duy Hưng, Trần Kim Xuyến, Trần Quốc Hoàn, Trần Quốc Vượng, Trần Quý Kiên, Trần Thái Tông, Trần Tử Bình, Trần Vỹ, Trung Hòa, Trung Kính, Trương Công Giai, Tú Mỡ, Võ Chí Công, Vũ Phạm Hàm, Xuân Thủy, Yên Hòa.

Ngoài Cầu Giấy, Luxfood còn cung cấp bánh cuốn Thanh Trì đến các quận, huyện nào của Hà Nội?

Với mong muốn giúp hàng triệu người dân Hà Nội mua được bánh cuốn Thanh Trì ngon, chính gốc, chất lượng, đảm bảo sức khỏe, Luxfood không ngừng nỗ lực để phục vụ một cách nhanh nhất, dịch vụ tốt nhất. Ngoài quận Cầu Giấy, chúng tôi còn giao bánh cuốn Thanh Trì đến tất cả 29 quận, huyện khác thuộc Hà Nội như quận Hai Bà Trưng, quận Bắc Từ Liêm, quận Ba Đình, quận Đống Đa, quận Hà Đông, quận Hoàng Mai, quận Hoàn Kiếm, quận Long Biên, quận Nam Từ Liêm, quận Tây Hồ, quận Thanh Xuân, Thị xã Sơn Tây, huyện Ba Vì, huyện Chương Mỹ, huyện Đan Phượng, huyện Đông Anh, huyện Gia Lâm, huyện Hoài Đức, huyện Mê Linh, huyện Mỹ Đức, huyện Phú Xuyên, huyện Phúc Thọ, huyện Quốc Oai, huyện Sóc Sơn, huyện Thạch Thất, huyện Thanh Oai, huyện Thanh Trì, huyện Thường Tín và huyện Ứng Hòa.

Bạn nên xem thêm:

Thông tin liên hệ đặt hàng online tiện lợi, dễ dàng:

BÁNH CUỐN THANH TRÌ LUXFOOD

Hãy gọi ngay 0 9 8 9 1 2 3 7 8 8 để có bữa ăn thay đổi ngon miệng và đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình!

Viết ngày 08 tháng 9 năm 2020 bởi Luxfood

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Bánh cuốn Thanh Trì ngon nhất tại quận Cầu Giấy, Hà Nội

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Top
0.02331 sec| 2007.414 kb